Sunday, September 10, 2017

Sekreto ng Stove Fuel Saver Linalathala

Ang buong akala natin na ang tubig ay pampatay lang talaga ng apoy.

Ang pag-aakala ko na ito ay natigil noong ginawa ko ang isang experimento na sinindihan ko ang kaunting gasolina at inisprayhan ko ito ng tubig, dahil ang aktual na nakita ko ay imbis mamatay ang apoy lalo pa tuloy itong nag liyab. Hindi mo ito esprayhan ng malakas kundi pakunti kunti lang sa ganitong estelo liliyad lalo ang apoy.

Ang principyo na ito ay isa sa mga claim na sinubmit na patent sa intellectual Property Office, na ang application ay para sa makina ng sasakyan.

Alamin kung ano ang sekrto dito sa device na para sa stove.


Para sa mga gustong magnegosyo sa device na ito na walang puhunan puntahan ang blog na ito; kumita ng malaki ng walang puhunan.

No comments:

Post a Comment