Sunday, July 23, 2017

Tubig Fuel Saver Maraming Pakinabang, Puede ka Magdealer

Dito sa video pinapakita at pinapaliwanag ang secreto ng imbintong water fuel saver bakit nakakatipid at masmalakas ang makina kapag gamitan ng device na ito.

Ang unang pinanggalingan ng puersa ay mula sa hydrogen na naproduce mula sa tubig. Alam ng lahat na kung minsan sinusulat natin ang tubig na H2O. Ang H ay tumutukoy sa hydrogen at ang O ay tumutukoy sa oxygen. Ang basic na ugat ng apoy ay hydrogen at carbon kahit anong bagay ang susunogin maging kahoy, paints, solvents, langis or any gas ay dahil ang mga ito ay may content na carbon at hyrodgen. Dito kumuha ng principyo na ang tubig pala ay pueding panggagalingan ng apoy o pagsabog dahil mismo ito ay composition ng hydrogen at oxygen. 

Ayon dito sa actual na show at experiment, napatunayan na mas malakas nga ang pagsabog ng hydrogen kompara sa ibang gas. Sa makatuwid ang hydrogen kung saan makukuha mula sa tubig ay magaling na puersa kung ito ay gagamitin sa sasakyan. Ito ang unang principyo na pinagkunan sa imbintong ito.

Ang pangalawang principyo na ginagamit dito ay ang energy mula sa moisture ng tubig. Paano ito magiging posibly? Ayon sa data na nakuha sa actual mula sa experimento, ang moisture ay mababasag sa hydrogen at oxgen kung ang level ng init nito ay lumagpas ng 300 deg, cent. Para sa ating kaalaman, ang temperatura ng apoy kung sumabog na ito sa loob ng combustion chamber ay 1000 deg. cent. o mahigit pa. Sa makatuwid labislabis ang init na ito para ang moisture na pinapapasok sa loob ng combustion chamber ay maging hyrogen at oxygen. Sa conclusion na ito kumukuha ang imbinsyon na magaling pala ang moisture kung may kunting amount nito sa loob ng combustion chamber.

Ito ang lamang ng enerheya mula sa moisture; hindi na ito gumastos ng kuryente para maging hydrogen. Di tulad sa gas mula sa electrolysis gumamit ito ng power mula sa battery samantalang ang hydrogen mula sa moisture ay walang kuryente. Ang pangalawang lamang ay, ang moisture ay tumulong pagpapalamig mismo sa loob ng combustion chamber. Kung ang hangin ay may kaunting moisture mas pinababa nito ang level ng init. Ang kunting lamig ay proteksyon na hindi magiging stress sa init ang piston, cylinder lining. valves at mga valve seals. Ang over all na dulot ng kunting lamig sa moisture ay mahabang pagsusteni ng mga peyesa or long life sa makina. Ang water jacket cooling water ay gumagamit ng pump para palamigin ang makina. Kung ikompara din ito sa tulong ng cooling mula sa moisture, ang moisture ay walang pump or hindi na gingamitan ng energy. Ang ibig sabihin, libre ang power na dulot ng moisture or kung tatawagin ay free energy. Refer na lang doon sa isang video para doon sa may mga katanongan kung nakakasira ba ang moisture sa makina. Doon pinapaliwanag na ang tanong na ito.

Yan ang dalawang power na pinagkukuhanan sa imbintong ito; ang una ay power ng hydrogen mula sa reactor, ang pangalawa ay power mula sa moisture.

Sinabi din ng video na hindi lahat na gumagawa ng pampatipid mula sa tubig ay maayos. Dahil maraming gumagawa ng kopya lamang sa youtube. Ang imbintong ito ay hindi ginaya sa youttube dahil sa dalawang issues; una maitenance problem, ang pangalawa ay ang issue sa mga tining. Ang gawa sa youtube karamihan ay dry cell. Kapag ganito ang systema, ang dry cell reactor ay ilulugar sa ilalim ng makina kung saan mahirap gawin kapag may nangyaring pagrepair ng sasakyan. Ang tungkol sa tining naman, kapag gumagana ang electrolysis lumalabas ang mga tining at normal yan. Dahil ang dry cell ay nalulugar sa mababang position normal din lamang na ang mga tining ay mapupunta doon. Ang mga plates ng dry cell ay dikit lamang kaya pag napunta ang mga tining sa pagitan ng mga plates hindi na ito matatanggal. Ito ang dahilan ng pagkasira ng device. Ang dalawang issues na yan ang iniwasan sa imbintong ito.

Ang imbintong ito ay dumaan din sa pagkikilatis ng mga scientist sa Department of Science and Technology sa Intellectual Property Office. Coordinated din ito sa Department of Energy. Ang mga gumagawa na iba ay nag-aalok ng mura, seyempre dahil hindi naman sila dumaan sa hirap ng pagpapaaproba ng device at yung iba pa ay wala ding business permit. Ang business tax ay 32% kaya malaking halaga ito na naiiwasan kung walang business permit. Nasa gagamit ng device ang pasiya kung alin ang may tiwala siya, ang device na dumaan sa proceso ng approving agency at may business permit o doon sa wala.
Paisaisa ngayon nagpapakabit ang mga dealers sa kanilang mga sasakyan. Ang mga sasakyang ito ang magiging modelo sa mga gagamit para actual na makikita nila paano ang sasakyan gumana na mayroong device. 

Sa business aspect may dalawang kumikita dito; ang mga marketers at ang mga dealers. Ang mga dealers ay kikita ng triple kompara sa mga marketers. Ganoon pa man, ayun sa formula na pinakita doon sa isang video, kumikita ng milyones ang mga marketers. Sa makatuwid lalong kikita ng mas malaki ang mga dealers. 

Ang listahan sa ibaba ay mga proposed dealers. Kailangan ng maraming dealers sa buong Pilipinas para maabot ang mga may sasakyan na gustong magpakabit ng device. Open pa sa mga gustong magdealers at mga marketers. Basta may sasakyan puede maging dealers o maging marketers. Isulat lang ang complete address at contact number para maisali sa listahan.

Ang gusto mag message bumisita lang sa page "tubig fuel supplement pag-asa sa pag-unad ng pilipino".



No comments:

Post a Comment